Wednesday, August 15, 2012

தேசிய ஒருமைப்பாட்டு உறுதி மொழி!

தேசிய ஒருமைப்பாட்டு உறுதி மொழி! ( General)
Inline image 1


நாட்டின் உரிமை வாழ்வையும் , ஒருமைப் பாட்டையும்  பேணிக் காத்து  வலுப்படுத்த செயற்படுவேன் என்று உளமார  நான்   உறுதி  கூறுகிறேன்.  ஒரு போதும் வன்முறையை நாடேன் என்றும் , சமயம் மொழி வட்டாரம் முதலியவை காரணமாக எழும் வேறுபாடுகளுக்கும் பூசல்களுக்கும் ஏனைய அரசியல் பொருளாதார குறைபாடுகளுக்கும் அமைதி நெறியிலும் அரசியல் அமைப்பின் வழியிலும் நின்று தீர்வு காண்பேன் என்றும் நான் மேலும் உறுதி அளிக்கிறேன் .


உறுதி மொழி! ( For Company)

இந்தியா எனது நாடு !  இந்தியர் அனைவரும் என்  உடன் பிறந்தவர்கள்! என் நாட்டை நான் பெரிதும் நேசிக்கிறேன் ; இந்நாட்டின் பழம் பெருமைக்காகவும் , பன்முக மரபு சிறப்புக்காகவும் நான் பெருமிதம் அடைகிறேன்; இந்நாட்டின் பெருமைக்கு தகுந்து விளங்கிட என்றும் பாடு படுவேன்; என்னுடைய பெற்றோர், ஆசிரியர்கள், எனக்கு வயதில் மூத்தோர் மற்றும் சக பணியாளர்கள்  அனைவரையும் மதிப்பேன்; எல்லாரிடமும் அன்பும் மரியாதையும் காட்டுவேன்; என் நாட்டிற்கும் என் மக்களுக்கும் என் நிறுவனத்திற்கும் உழைத்திட முனைந்து நிற்பேன் . அவர்கள் நலனும் வளமும் பெறுவதிலேதான் என்றும் மகிழ்ச்சி காண்பேன் என்று உளமார  நான்   உறுதி  கூறுகிறேன்.

வந்தே மாதரம் ! ஜெய் ஹிந்த் !

*****************************

பின் கதை :  எங்கள் அலுவலகத்தில் சுந்திர தின விழாவை கொண்டாட முடிவு எடுத்து  செயற்படும் போது " உறுதிமொழி  இருக்கிறதா?" என்று அலுவலக ஊழியர்  ஒருவர்  கேட்க ...கூகுள் ஆண்டவரிடம் கிடைக்கும் என்று தேடினேன் ..ஊஹும் கிடைக்க வில்லை . வீட்டிற்கு உடனே போன்  செய்து பள்ளித்  தமிழ் பாடப் புத்தகத்தில் இருந்து சுட்டு அப்படியே இங்கு இட்டு விட்டேன் . இனி இணையத்தில் "தேசிய  ஒருமைப்பாட்டு உறுதி மொழி " என்று தேடுபவர்களுக்கு
கூகுள் ஆண்டவர் கைவிட மாட்டார் :)  நன்றி!

[Search Keys:
தேசிய  ஒருமைப்பாட்டு உறுதி மொழி , தேசிய  ஒருமைப்பாடு உறுதி மொழி, உறுதிமொழி ]

No comments:

Post a Comment

Load Counter
spa equipment wholesale